CUỘC THI “DẤU ẤN THÁNG LƯƠNG ĐẦU”: 10 NĂM NHÌN LẠI MỘT HÀNH TRÌNH CÙNG TOPCV VIỆT NAM

Hành trình sự nghiệp của mỗi người là từng câu chuyện đầy trân quý. Có câu chuyện cảm xúc về những người thân yêu luôn đồng hành, có kỷ niệm đáng nhớ với những người thầy hay người đồng nghiệp luôn sát cánh. Nơi chứng kiến những thành công rực rỡ, nhưng cũng không ít giá trị chẳng thể nào quên.

Trong suốt 10 năm qua, TopCV Việt Nam đã may mắn được đồng hành cùng bạn trên hành trình sự nghiệp đó. Từ việc tạo dựng cầu nối vững chắc giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên, đến cung cấp những công cụ hỗ trợ hữu ích, chúng tôi tự hào đã góp phần vào hàng triệu câu chuyện thành công của người Việt.

Để hôm nay nhìn lại, dù hành trình của bạn có muôn màu muôn vẻ, TopCV tin rằng dấu ấn về tháng lương đầu tiên luôn là một cột mốc đáng ghi nhớ. Vừa là thành quả, vừa là minh chứng cho sự trưởng thành, cũng mang theo những kỷ niệm ý nghĩa, nơi bạn có thể bồi hồi nhớ lại hay bật cười khi nhắc tới. 

Cho 10 năm “kết thân” – 10 năm đồng hành và phát triển, TopCV Việt Nam tổ chức cuộc thi DẤU ẤN THÁNG LƯƠNG ĐẦU với các thông tin cụ thể như sau:

1. Cách thức tham gia:

✅ Bước 1: Sáng tạo nội dung: Chia sẻ dấu ấn, cảm nhận về khoảnh khắc nhận được tháng lương đầu tiên của bạn, dưới 1 trong 3 hình thức sau:

  • Ảnh + Đoạn cảm nghĩ (Caption)
  • Video ngắn + Đoạn cảm nghĩ (Caption)
  • Bài viết (Không giới hạn số lượng từ)

✅ Bước 2: Đăng tải bài dự thi trên trang mạng xã hội CÁ NHÂN: Facebook, Tiktok, Threads và LinkedIn, ở chế độ CÔNG KHAI. Hashtag đính kèm bắt buộc: #TopCV10nam #ThangLuongDau

✅ Bước 3: Đăng ký bài dự thi tại Website chính thức của Chương trình – chi tiết thông tin xem tại: [Link]

2. Cơ cấu giải thưởng: 

🎁 01 giải Đặc biệt – 01 chuyến du lịch Nhật Bản 5N4Đ

🎁 10 giải Nhất – AirPods Pro 2 trị giá 5.000.000 VNĐ

🎁 100 giải đăng ký dự thi NHANH nhất – Voucher Urbox trị giá 50.000 VNĐ

Cuộc thi DẤU ẤN THÁNG LƯƠNG ĐẦU nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm TopCV.

3. Cách thức tính điểm:

▪️ 50% điểm tính theo lượt tương tác trên các trang mạng xã hội cá nhân 

▪️ 50% điểm từ Ban Giám Khảo khách mời

4. Thành phần Ban Giám Khảo:

Bộ 03 Ban Giám Khảo đều là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chuyên môn theo đuổi cùng những góc nhìn đa chiều thú vị, cuộc thi DẤU ẤN THÁNG LƯƠNG ĐẦU hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi công bằng, chuyên nghiệp, nơi những câu chuyện chân thật, cảm xúc, đầy sáng tạo sẽ được tỏa sáng và vinh danh.

Với bộ 03 Ban Giám Khảo “chất”, DẤU ẤN THÁNG LƯƠNG ĐẦU hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi công bằng, chuyên nghiệp và thú vị cho người tham gia.

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi và đăng ký tham gia ngay tại: [Link]