AI in Recruitment: Tương lai của tuyển dụng (Phần 2)
Nếu như trong Phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về định nghĩa Trí tuệ nhân tạo và Xu hướng ứng dụng AI...
AI in Recruitment: Tương lai của tuyển dụng (Phần 1)
Trong những năm gần đây, AI (trí tuệ nhân tạo) đang trở thành một chủ đề rất phổ biến và quen thuộc với chúng...
Data-driven Recruiting: cuộc cách mạng dữ liệu trong chiến lược tuyển dụng thời đại...
Trong kỷ nguyên số hóa, khi dữ liệu chính là sức mạnh, doanh nghiệp của bạn đã và đang làm gì để nâng cao...
Employer Branding là gì? Chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng trong 5...
Employer Brand (thương hiệu tuyển dụng) và Employer Branding (xây dựng thương hiệu tuyển dụng) đã và đang là xu hướng toàn cầu. Bài...
“Chạy đua” tuyển dụng cuối năm, HR làm thế nào để giải phóng KPI?
Tuyển dụng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với bất kỳ một doanh nghiệp nào, đặc biệt vào thời điểm cuối năm khi...
Thế hệ Z và những điều “kỳ lạ” mà nhà tuyển dụng cần biết
Thế hệ Z tức là những người sinh từ năm 1997 trở đi, theo định nghĩa của Forbes. Thế hệ Z đã và đang...