TopHR Insights #2: Webinar “Cải tiến hiệu quả tuyển dụng từ đo lường chỉ số và ứng dụng Recruitment Marketing

Với mong muốn cung cấp kỹ năng, giải pháp ứng dụng tư duy Marketing trong hoạt động thu hút và nuôi dưỡng những ứng viên tiềm năng, TopCV tổ chức webinar “Cải tiến hiệu quả tuyển dụng từ đo lường chỉ số và ứng dụng Recruitment Marketing”.

TopHR Insights #2: Cải tiến hiệu quả tuyển dụng từ đo lường chỉ số và ứng dụng Recruitment Marketing

Trong những năm gần đây, hoạt động tuyển dụng đã có những chuyển biến lớn. Sự bùng nổ của mạng xã hội, những chuyển dịch trong cơ cấu lao động cùng cơ hội tiếp cận thông tin ngày càng rộng mở đã làm thay đổi hoàn toàn cách thức, hành vi và thói quen tìm việc của ứng viên. Tất yếu, các nhà tuyển dụng phải bắt đầu tư duy như các marketer và nâng cao các kỹ năng marketing để có thể thu hút những ứng viên tốt nhất và cạnh tranh thành công.

Với mong muốn cung cấp kỹ năng, giải pháp ứng dụng tư duy Marketing trong hoạt động thu hút và nuôi dưỡng những ứng viên tiềm năng (Candidate) nhằm thúc đẩy họ ứng tuyển vào doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình tuyển dụng. TopCV tổ chức webinar TopHR Insights #2: “Cải tiến hiệu quả tuyển dụng từ đo lường chỉ số và ứng dụng Recruitment Marketing”.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Thời gian: 19:00 – 21:30 Thứ Tư, ngày 03/11/2021
  • Nền tảng: Zoom; sự kiện không livestream (Link Zoom của sự kiện sẽ được gửi tới người đăng ký tham dự qua email)
  • Hạn chót điền đơn: 23:59 Thứ Ba, ngày 02/11/2021
  • Link sự kiện Facebook: https://www.facebook.com/events/1016349112426276/

Những giá trị bạn sẽ nhận được khi tham gia webinar TopHR Insights #2:

  • Hiểu cốt lõi khái niệm Recruitment Marketing nhằm mục đích đo lường hiệu quả tuyển dụng, từ đấy xác định vấn đề thông qua các chỉ số và đưa ra giải pháp trong việc ứng dụng tư duy Marketing vào quy trình tuyển dụng.
  • Nắm bắt tư duy data-driven mindset trong tuyển dụng, nắm bắt các chỉ số quan trọng giúp đo lường hiệu quả tuyển dụng, chấm dứt tình trạng tuyển dụng theo cảm tính và không đo lường được kết quả.
  • Ứng dụng tư duy Marketing hiện đại, mô hình hóa theo phễu chuyển đổi về hành trình tìm việc của ứng viên – tương tự như lý thuyết về hành trình mua hàng trong marketing.

Diễn giả tham gia chia sẻ tại sự kiện:

  • Mr. Trần Trung Dũng – Product Marketing Manager TopCV Vietnam.
  • Chị Nguyễn Thái Hà – TA Manager HBR Holdings.

Nội dung chương trình:

  • Tầm quan trọng của việc đo lường kết quả trong tuyển dụng.
  • Ứng dụng Marketing vào tuyển dụng qua “phễu tuyển dụng” & các chỉ số đo lường mức độ hiệu quả.
  • Đánh giá và cải thiện các chỉ số đo lường trong phễu tuyển dụng.
  • Ứng dụng công nghệ vào phễu tuyển dụng
  • Q&A: Diễn giả giao lưu cùng người tham dự.

Lưu ý: Do số lượng có hạn, đăng ký ngay để được thực hành các tư duy Marketing để đo lường và tối ưu chiến dịch tuyển dụng cùng các diễn giả nhé!

——————————

Sự kiện nằm trong khuôn khổ của TopHR Insights – Chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực Quản trị Nhân sự của TopCV.