Mô tả công việc vị trí Sale Admin

Sale Admin (Sales Administrator vị trí trợ lý kinh doanh hoặc thư ký kinh doanh trong doanh nghiệp. Sale Admin có nhiệm vụ phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để hỗ trợ hoạt động bán hàng, thúc đẩy doanh số trong bộ phận kinh doanh.

Các công việc chính

– Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
– Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
– Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
– Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
– Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
– Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
– Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
– Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

– Giới tính: Nam/Nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
– Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo doanh số và KPI + thưởng khác (cạnh tranh theo năng lực)
– Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
– Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
– Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.

++ Tham khảo Mô tả công việc của các ngành nghề khác

Bên cạnh các bài blog chất lượng, insier.tophr.vn còn đem tới nhiều chương trình ưu đãi, phục vụ thiết thực cho công việc hàng ngày của những người làm tuyển dụng-nhân sự và quản lý doanh nghiệp.

Đăng tuyển miễn phí – không giới hạn số lượng chỉ với 1 click tại đây.

Trải nghiệm tính năng Chiến dịch tìm kiếm ứng viên – Nâng tầm tuyển dụng hiện đại tại đây