Telemarketing là một dịch vụ của giúp doanh nghiệp tạo ra nhu cầu cho khách hàng, thu thập thông tin, thu thập phản hồi, tạo ra những cơ hội bán hàng hoặc bán hàng bằng điện thoại. Telemarketing giúp tìm ra khách hàng tiềm năng, truyền thông tin đến đúng đối tượng với đúng sản phẩm mà họ cần. Đây là bước đệm để khách hàng biết về công ty và tìm hiểu, tương tác trực tiếp với công ty. Và từ đó thúc đẩy đến hành động mua hàng.
Chi tiết công việc
- Nhận dữ liệu khách hàng từ Công ty, gọi điện giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại Công ty
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh online
- Liên hệ tư vấn bổ sung thông tin sản phẩm, xác nhận lại thông tin khách hàng qua điện thoại (không cần chốt đơn)
- Chuyển thông tin khách hàng qua bộ phận kinh doanh để sale đi gặp khách hàng
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng
- Thay đổi mẫu gọi điện tư vấn để thử nghiệm và gia tăng hiệu quả, khả năng chốt hẹn với các khách hàng cũ/mới nhiều nhất có thể
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên: Tiếng anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, có khả năng đàm phán, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, có kỹ năng thuyết phục
- Trung thực, tinh thần cầu tiến, khả năng chịu áp lực cao, làm việc lâu dài
- Có kinh nghiệm về kinh doanh online, telesales là 1 lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng trên tìm kiếm thông tin trên Facebook, mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm thông tin khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản + thưởng KPI + lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, Tết,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp (theo quy định Nhà nước); Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, sản phẩm
- Có nhiều cơ hội trong công việc, định hướng công việc rõ ràng, phát huy khả năng nhân viên và thăng tiến trong công việc