Nhân viên tư vấn hay còn được gọi là tư vấn viên, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ khác nhau cho đối tượng khách hàng hoặc đối tượng quản lý. Có thể coi đây là một trong những ngành nghề hot trong những năm trở lại đây.
Chi tiết công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi và tin nhắn của khách hàng qua hệ thống tổng đài, website, fanpage để tư vấn dịch vụ
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, kết nối khách hàng tiềm năng
- Cập nhật các chính sách về giá, chương trình, quy định của từng nhóm dịch vụ
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ
- Cập nhật các chương trình khuyến mại, kết hợp với bộ phận khác trong công ty để có sản phẩm mới cung cấp thông tin nhanh nhất cho khách hàng
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn theo sự chỉ đạo từ Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tự tin, yêu thích phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Không có kinh nghiệm sẽ được tham gia đào tạo bài bản khi bắt đầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + hoa hồng doanh số + thưởng
- Ứng viên phỏng vấn đạt – nhận làm ngay không cần thử việc
- Được đào tạo định kì từ các chuyên gia dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác.
- Được tiếp xúc với môi trường mở, làm việc năng động, hòa đồng.
- Được làm việc đội nhóm, quản lý chuyên nghiệp
- Cung cấp máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sau 4-6 tháng xét duyệt kết quả làm việc
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, hàng năm đi du lịch và tham quan nghỉ mát cùng công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN