IT Helpdesk là nơi liên lạc và tiếp nhận các yêu cầu từ người sử dụng để xử lý hoặc chuyển đến các bộ phận thích hợp.
Nhiệm vụ chính của IT Helpdesk: Hỗ trợ người sử dụng khi có bất kỳ vấn đề về kỹ thuật liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng máy tính, điện thoại hay các ứng dụng trên máy tính người dùng và doanh nghiệp, tổ chức.
Chi tiết công việc
- Quản trị website, server, hệ thống mạng, data center, xử lý các sự cố về mạng, hệ thống máy tính, hỗ trợ các bộ phận trong công ty hoạt động hiệu quả
- Thực hiện lắp ráp, cài đặt phần mềm, tạo user, sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính, mạng LAN, wifi, internet, camera… và các phần mềm khi nhân viên công ty có nhu cầu.
- Quản trị server: Tư vấn, đề xuất các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật, hệ thống Internet, server. Theo dõi và sửa các lỗi phát sinh trên server, backup dữ liệu định kỳ
- Khắc phục lỗi máy tính, cài đặt & update phần mềm, thi công và cài đặt hệ thống mạng
- Quản lý các thiết bị trong công ty: Camera, máy chấm công, máy in, máy tính
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống thiết bị theo định kỳ
- Hỗ trợ hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ thống server, phần cứng máy tính
- Thành thạo xác định lỗi và thay thế linh kiện khắc phục vấn đề của thiết bị
- Hiểu biết về phần cứng, phần mềm Office (chủ yếu là liên quan tới word, excel, các lỗi về máy tính)
- Có chứng chỉ CCNA/MCSA, hiểu biết về phần mềm MISA là 1 lợi thế
Quyền lợi ứng viên
- Luôn có những công việc và nhiệm vụ yêu cầu tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân;
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24